T20 World Cup

T20 World Cup Final Effect: નવેમ્બરમાં યોજાયેલી ફાઇનલની તુલનામાં ‘સિમ્પલ’ પ્લેટફોર્મ દ્વારા Zepto, Blinkit, Swiggy Instamart અને Porter પર રૂ. 100થી નીચેના ઓર્ડરમાં 35 ટકાનો વધારો થયો હતો.

T20 World Cup Final: 29 જૂને T-20 વર્લ્ડ કપ ફાઇનલમાં ભારતની રોમાંચક મેચ અને દક્ષિણ આફ્રિકા સામેની ઐતિહાસિક જીતના આધારે, ફૂડ એન્ડ બેવરેજીસ (F&B) કંપનીઓ તેમજ ઝડપી વાણિજ્ય કંપનીઓના વેચાણ અને આવકમાં વધારો થયો છે. મજબૂત વધારો જોવા મળ્યો હતો.

મુંબઈથી ગુરુગ્રામ સુધી – દરેક જગ્યાએ વિપુલ કારોબાર જોવા મળે છે
ઈકોનોમિક ટાઈમ્સના રિપોર્ટ અનુસાર, મુંબઈમાં વિરાટ કોહલીની One8 કોમ્યુન રેસ્ટોરન્ટ સંપૂર્ણ રીતે બુક થઈ ગઈ હતી અને સંપૂર્ણ ક્ષમતા સાથે બિઝનેસ કરવામાં આવ્યો હતો. ધ બીયર કાફેના સ્થાપક અને સીઈઓ રાહુલ સિંઘે જણાવ્યું હતું કે રેસ્ટોરન્ટ ચેઈન 12 વર્ષ પહેલા તેની શરૂઆતથી અત્યાર સુધીમાં તેની સૌથી વધુ સિંગલ-ડે રેવન્યુ જોઈ છે. મુંબઈમાં ચાર્લી રેસ્ટોરન્ટના સહ-સ્થાપક સુરેન જોશીએ જણાવ્યું હતું કે તેમની રેસ્ટોરન્ટમાં વેચાણમાં 50 ટકાનો નોંધપાત્ર વધારો જોવા મળ્યો છે. બ્લુબોપ કાફેએ જણાવ્યું હતું કે શનિવારે તેના આઉટલેટમાં આવકમાં 15 ટકાનો વધારો જોવા મળ્યો હતો. ગુરુગ્રામમાં MGF મેટ્રોપોલિટન મોલના વરિષ્ઠ મેનેજરે જણાવ્યું હતું કે શનિવાર સાંજ સુધીમાં આખો મોલ, રેસ્ટોરન્ટ અને બાર ખીચોખીચ ભરાઈ ગયા હતા. તેમણે કહ્યું, “અમે શનિવારે સાંજે આટલી મોટી ભીડ ક્યારેય જોઈ નથી.”

ક્વિક કોમર્સે મેચ દરમિયાન 40 ટકાથી વધુ ગ્રાહક ખર્ચ સાથે સિલ્વર જીત્યો
ફિનટેક સ્ટાર્ટઅપ ‘સિમ્પલ’એ તેના અહેવાલમાં જણાવ્યું છે કે ક્રિકેટ વર્લ્ડ કપ T20 ફાઈનલની આસપાસ તેના પ્લેટફોર્મ પર ઉપભોક્તા ખર્ચમાં 40 ટકાનો વધારો થયો છે. ભારતે શનિવારે કેન્સિંગ્ટન ઓવલ, બાર્બાડોસમાં રમાયેલી T20 વર્લ્ડ કપની ફાઇનલમાં દક્ષિણ આફ્રિકાને 7 રનથી હરાવ્યું હતું.

‘સિમ્પલ’ના સ્થાપક અને CEO નિત્યા શર્માએ કહ્યું કે T20 વર્લ્ડ કપ દરમિયાન ભારતીયોએ તેમની ક્રિકેટ ટીમને ખુલ્લેઆમ સમર્થન આપ્યું હતું. આ તેમના ઓનલાઈન ખર્ચમાં જોવા મળ્યું હતું. આ T20 વર્લ્ડ કપ ફાઇનલમાં અગાઉના 50-ઓવરના વર્લ્ડ કપ ફાઇનલની સરખામણીમાં ક્વિક કોમર્સ પર ખરીદીમાં 40 ટકાનો વધારો જોવા મળ્યો હતો. તેમણે વધુમાં કહ્યું કે મેચ દરમિયાન લોકોએ ક્વિક કોમર્સ દ્વારા 8 થી 11 વાગ્યા સુધી સતત ખરીદી કરી હતી. તે જ સમયે, ગ્રાહક દ્વારા કરવામાં આવેલી મહત્તમ ખરીદી 16,410 રૂપિયા હતી.

‘સિમ્પલ’ પ્લેટફોર્મ દ્વારા, Zepto, Blinkit, Swiggy Instamart અને Porter પર રૂ. 100થી નીચેના ઓર્ડરમાં નવેમ્બરમાં ફાઈનલની સરખામણીમાં 35 ટકાનો વધારો જોવા મળ્યો હતો. આ દર્શાવે છે કે ગ્રાહકો તેમની ઝડપી વસ્તુઓની જરૂરિયાતો માટે ક્વિક કોમર્સ તરફ વળ્યા છે.

Share.
Exit mobile version